แมดดิสัน ย้ายยาก! 3 มิดฟิลด์ตัวรุกที่ แมนยู น่าซื้อตอนหน้าหนาว



กองกลางตัวรุกเป็นตำแหน่งที่ผู้คนจำนวนมากคิดว่าคือปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มานานแล้ว เนื่องจากในขณะนี้นักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่ที่เป็นกองกึ่งกลางตัวรุกตามธรรมชาติของพวกเขามีเพียงแค่ เจสซี่ ลินการ์ด กับ ฆวน มาต้า แค่นั้น ซึ่งรายแรกฟอร์มออกสมุทรไปไกลกระทั่งโดนดุด่าอย่างสม่ำเสมอ ระหว่างที่ มาต้า ภาวะความฟิตห่วยลงกระทั่งทำให้ฟอร์มลดน้อยลงไปในระดับหนึ่งด้วย

kkover

เกมลีกนัดหมายแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 รวมทั้งเกม ติดอยู่ราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก ที่พ่ายแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 เป็นแบบอย่างที่บอกได้อย่างดีเยี่ยมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดมิดฟิลด์ตัวรุกที่ดี รวมทั้งจำเป็นต้องรีบเสริมกองทัพในตำแหน่งนั้นในตอนมกราคมนี้ โดยทั้งยัง 2 เกมนั้นพวกเขาใช้ ลินการ์ด เป็นกองกลางตัวรุก แล้วก็ ลินการ์ด ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

999lucky

แน่ๆ ปอล ป็อกบา สามารถดันขึ้นมาเป็นกองกลางตัวรุกได้ แต่ว่าโน่นไม่ใช่ตำแหน่งที่ดี่สุดของเขา ดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศสจะทำผลงานก้าวหน้ากับการเป็นกองกลางห้องเครื่องกึ่งกลางสนามมากยิ่งกว่า แถมฤดูกาลนี้เขายังมีปัญหาด้านการบาดเจ็บจนได้ลงเล่นให้กลุ่มไปเพียงแต่ไม่กี่นัดหมาย ซ้ำร้ายยิ่งไปกว่านั้นยังกลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มอย่างสม่ำเสมอด้วย

ดังนี้ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เข้าใจในเรื่องปัญหานั้น เพราะว่าเขาเคยบอกเองว่าในตลาดการเสริมกองทัพรอบนี้จะเน้นย้ำช็อปไปที่มิดฟิลด์ โดยว่ากันว่ามิดฟิลด์ตัวรุกที่ โซลชา กุนซือ รู้สึกชื่นชอบเยอะที่สุดเป็น เจมส์ แมดดิสัน ดาวเตะ เลสเตอร์ สิตี้ แม้กระนั้นช่องทางที่ดีลนั้นจะเกิดขึ้นได้ก็ริบรี่สุดๆเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า เลสเตอร์ กำลังทำผลงานได้ดีมากยิ่งกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งมาก แถมกองทัพ "หมาจิ้งจอก" ยังได้โอกาสสูงที่กำลังจะได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นความฝันของเจ้าตัว ในเวลาที่ "ภูติผีปีศาจแดง" ยังมองลุ้นยากที่จะคว้าโควตานั้นได้ ด้วยเหตุนี้วันนี้พวกเราก็เลยมาทดลองดูตัวเลือกอื่นที่น่าดึงดูดอีก 3 ตัวเลือกกัน รวมทั้งมองว่าแต่ว่าละคนได้โอกาสที่จะย้ายกลุ่มสูงเพียงใด

- บรูโน่ แฟร์นันด์ส (สปอร์ติ้ง ลิสบอน)
แฟร์นันด์ส กลายเป็นข่าวสารกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมากตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้ว ภายหลังเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ฤดูก่อน ด้วยแนวทางการทำไปถึง 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดหมายในทุกรายการ โดยทีแรกๆมันมีข่าวโคมลอยอย่างหนาหูว่า "ภูติผีแดง" จะได้เขามาร่วมทีมแน่ๆ แม้กระนั้นในที่สุดก็ไม่มีการย้ายกลุ่มอะไรก็ตามเกิดขึ้นจริง



แมดดิสัน ย้ายยาก! 3 มิดฟิลด์ตัวรุกที่ แมนยู น่าซื้อตอนหน้าหนาว


ดังนี้ ในช่วงฤดูกาลนี้ลำแข้งวัย 25 ปี ยังทำผลงานได้เด่นโดยตลอด ภายหลังทำไปแล้ว 13 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 24 เกม โดยหากนับเฉพาะในลีกเขาก็มีส่วนร่วมกับประตูของ สปอร์ติ้ง ในฤดูกาลนี้ถึง 13 ลูก แบ่งเป็นการยิงเอง 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์

Comments