ข่าวบอล !! สยองเหลือเกิน!ปูดแม็กไกวร์พลาดอย่างน้อย1เดือน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพบกับปัญหาใหญ่ภายหลังมีการกล่าวมาว่า แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงพราวแพรว หมดสิทธิ์ที่จะลงไปในสนามช่วยกองทัพ "ภูติผีแดง" อย่างต่ำ 1 เดือนเพราะว่าจำต้องพักรักษาการบาดเจ็บ จากการเปิดเผยของ เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

panan

ป้อมข้างหลังค่าตอบแทนแพงที่สุดในโลก 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,230 ล้านบาท) ได้รับบาดเจ็บกล้ามบั้นท้ายฉีกในตอนระหว่างครึ่งแรกแมตช์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ "สุนัขป่า" วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 0-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้

kkover

แม็กแกว่งร์ พลาดลงไปในสนามในแมตช์ที่ แมนฯ ยูฯ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกมค้างราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก รวมทั้งขณะนี้ดูเหมือนกับว่า อดีตกาลกองหลัง "หมาจิ้งจอก" เลสเตอร์ สิตี้ คงมิได้ช่วยคุมแนวรับให้กับสังกัดเดิมมากขึ้นอีกหลายเกมอย่างยิ่งจริงๆ

สำหรับปัจจุบันนี้ สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต่างรู้สึกหวาดหวั่นดวงใจกับคู่เซนเตอร์แบ็กของกลุ่มเป็นอย่างมาก ข้างหลังได้ได้ผลงานสุดสยดสยองของ วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ กับ ฟิล โจนส์ ในแมตช์ที่โดน "เรือใบสีฟ้า" ไล่ตีเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อย่างไรก็แล้วแต่ในตอนนี้พวกเขากำลังขาดผู้เล่นแนวรับเป็นอย่างมาก

เนื่องมาจาก อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กับ เอริก ไบยี่ ยังคลุมเคลือว่าจะมีภาวะความฟิตเต็มที่พร้อมลงสู่สนามให้กับสังกัดเดิมได้ไหม ภายหลังพึ่งหายเจ็บกลับมา ช่วงเวลาที่ มาร์กอส โรโฮ ก็มีกล่าวว่ากำลังจะย้ายออกจากสมาพันธ์ในตอนมกราคมนี้ ในรายของ คริส สมอลลิ่ง ก็ถูกส่งไปยืมตัวกับ โรม่า ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งคงจะผิดเรียกตัวกลับมา

Comments